CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

I. Chúng tôi chấp nhận trả lại hàng, đổi hàng khi có phát sinh các trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng;

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng;

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc nặng, bể vỡ…;

- Bảo hành theo chính sách bảo hành của TRÍ LÂM;

- Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…;

- Thoả thuận giữa TRÍ LÂM và Khách hàng;

Với điều khoản trả lại hàng như trên, xin Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng.

II. TRÍ LÂM sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi:

- Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt);

- Quá 07 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa);

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của TRÍ LÂM;

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất;

- Vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa;

- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn hoặc vi phạm các điều khoản bảo hành. (Xin vui lòng xem mục IV – Các điều khoản bảo hành);

III. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh:

1. Điều kiện đặc biệt:

Chuyển nhượng: Khách hàng đã đặt hàng không được chuyển nhượng đơn đặt hàng của mình cho người khác (kể cả người quen thân) mà không được sự đồng ý của TRÍ LÂM.

Đổi hàng hóa hoặc thay đổi thời điểm thực hiện đơn hàng: Khách hàng mua hàng hóa được chuyển đơn đặt hàng của mình sang một thời gian hoặc địa điểm khác hoặc chuyển đổi sang hàng hóa khác trong trường hợp có thỏa thuận giữa TRÍ LÂM và khách hàng.

Bồi hoàn cho dịch vụ: Trường hợp khách hàng không nhận được dịch vụ đã đặt do lỗi của TRÍ LÂM, khách hàng sẽ được bồi thường bằng việc hoàn trả lại tiền hoặc được đề nghị phục vụ tiếp nếu có thể.

Phân bổ lại đơn đặt hàng: Trong trường hợp xảy ra sự cố bất thường, TRÍ LÂM sẽ chuyển khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ sang thời điểm khác hoặc hàng hóa dịch vụ khác tương ứng có thỏa thuận trước với khách hàng (nếu có thể) hoặc tạo ra một đơn đặt hàng mới tương ứng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được bồi hoàn.

Khách không đủ điều kiện để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng: Nếu Quý khách đã đặt hàng nhưng không đủ tiêu chuẩn để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng đó thì Quý khách sẽ bị đình chỉ đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ với các chi phí phát sinh do bên đặt hàng chịu và TRÍ LÂM không phải bồi hoàn gì.

2. Các trường hợp khách được bồi hoàn:

- Thiết bị mà hành khách đăng ký bị hư hỏng và không có thiết bị khác thay thế.

- Khách đặt hàng nhưng vì lý do đặc biệt (có xác nhận) nên khách không đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ sản phẩm đã đặt (trong vòng 7 ngày).

- Để phục vụ một mục đích đặc biệt của doanh nghiệp, TRÍ LÂM không thể cung cấp cho khách sản phẩm dịch vụ để gây thiệt hại cho khách hàng khác.

3. Hình thức bồi thường:

Trong trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dịch vụ đã đặt do lỗi của Nhà cung cấp, TRÍ LÂM sẽ bồi hoàn cho khách hàng bằng sản phẩm dịch vụ tương ứng hoặc bằng tiền mặt tương đương giá trị đã được khách hàng chi trả trong quá trình đặt hàng. Hoặc có thể bảo lưu giá trị đơn đặt hàng, việc bảo lưu giá trị cũng có giá trị cho các lần đặt hàng thanh toán sau.

4. Các điều kiện của bảo lưu giá trị:

Bảo lưu giá trị được sử dụng cho tất cả các đơn đặt hàng khác tại TRÍ LÂM

Giá trị bảo lưu phải được sử dụng để đặt hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp. Đơn đặt hàng được thanh toán bằng việc bảo lưu giá trị phải được thực hiện trong vòng 12 tháng từ ngày Bảo lưu giá trị được cấp. Bảo lưu giá trị được cấp được gửi qua đường email hoặc bằng văn bản trực tiếp cho Quý khách.

TRÍ LÂM sẽ không gia hạn thời gian sử dụng của bảo lưu giá trị để đặt hàng vì bất kỳ điều kiện nào. Trừ khi có quy định khác, đơn đặt hàng thanh toán bằng bảo lưu giá trị sẽ không được phép hoàn lại. Các thay đổi hạn chế được chấp nhận và khách hàng phải đóng phí. Các điều kiện tương ứng của điều lệ đặt hàng sẽ được áp dụng.

Khách hàng chỉ sử dụng Bảo lưu giá trị cho một lần thanh toán duy nhất. Số tiền còn dư (nếu có) sẽ không được hoàn lại.

Bảo lưu giá trị chỉ có giá trị đặt hàng duy nhất cho người có tên trên Bảo lưu giá trị.

Bảo lưu giá trị chỉ có thể thanh toán tối đa theo giá trị ghi trên để thanh toán tiền mua hàng, thuế, phí và các khoản phí khác liên quan đến các đặt hàng được thực hiện qua Internet tại địa chỉ TRÍ LÂM hoặc qua Phòng giao dịch, Trung tâm dịch vụ khách hàng của TRÍ LÂM.

Bảo lưu giá trị phải được sử dụng như đã quy định và không có bồi hoàn nếu như người được thụ hưởng không sử dụng. Bảo lưu này không được phép quy đổi ra tiền mặt, chỉ có thể sử dụng để mua các hàng hóa, dịch vụ khác

Xin lưu ý: Chi phí vận chuyển không được hoàn trả lại.

IV. Điều khoản bảo hành:

1. Các sản phẩm mua tại TRÍ LÂM được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty, theo địa chỉ liên hệ bên dưới.

2. Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành hoặc sẽ phải trả chi phí sửa chữa:

- a. Bên A tự động tháo thiết bị hoặc đã tự sửa chữa.

- b. Thiết bị không có thẻ, phiếu bảo hành hoặc có nhưng bị chắp nối, rách nát.

- c. Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của các hãng sản xuất, của TRÍ LÂM bị sửa đổi hoặc không còn chính xác.

- d. Sử dụng với điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, ngấm nước, va đập làm hỏng.

- e. Hư hỏng do thiên tai, động vật hoặc con người làm hỏng.

- f. Quá thời hạn bảo hành theo hợp đồng.

- g. Các linh, phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành, bao gồm phần mềm sử dụng.

3. Quý khách hàng khi mang sản phẩm tới bảo hành đề nghị mang theo các giấy tờ liên quan đền việc mua sản phẩm hoặc các giấy tờ liên quan đến việc bảo hành. Khách hàng chịu chi phí vận chuyển và bưu điện (nếu có).

Mọi thắc mắc và khiếu nại xin vui lòng liên hệ:

- Tên công ty          :CÔNG TY TNHH MTV ĐTXD & KTMT TRÍ LÂM

- Mã số thuế           :0313545668

- Địa chỉ                  :319 C4 Khu thương mại Thuận Việt, đường Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại        :028 38635775

- Website                 :trilam.vn

- Email                     :info@trilam.vn

 

DỊCH VỤ CUNG CẤP

  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước thải Y tế;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước thải công nghiệp;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước thải rỉ rác;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước cấp;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước uống;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý khí thải;
  • Thiết kế - thi công hệ thống xử lý mùi;
  • Vận hành - bảo trì hệ thống xử lý nước thải;
  • Thiết kế - thi công - đầu tư - vận hành bãi chôn lấp rác thải;
  • Đầu tư - thiết kế - thi công - vận hành nhà máy xử lý rác;
  • Đầu tư - vận hành trạm xử lý nước rỉ rác;
  • Tư vấn lập hồ sơ môi trường;
  • Cung cấp giải pháp che phủ và kiểm soát xói mòn;

CÁC SẢN PHẨM CUNG CẤP

  • Vi sinh Bio-Systems xử lý nước thải;
  • Vi sinh Bio-Systems xử lý mùi;
  • Vi sinh Bio-Systems xử lý ao nuôi;
  • Vi sinh Bio-Systems xử lý rác - ủ phân Compost;
  • Vi sinh Bio-Systems xử lý dầu mỡ;
  • Vật liệu che phủ bãi rác Posi Shell;
  • Vật liệu che phủ chống xói mòn EarthGaurd;
  • Flare thu đốt khí tự động bằng năng lượng mặt trời;
  • Máy bơm chìm, máy bơm cạn, máy thổi khí, máy khuấy....;
  • Máy ép bùn trục vít, khung bản, băng tải;
  • Máy trộn kết hợp phun xịt công suất cao;
  • Các vật tư ngành Môi trường;

CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ XÂY DỰNG - KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG TRÍ LÂM

- Địa chỉ trụ sở chính: 319D1 Lý Thường Kiệt, Khu thương mại Thuận Việt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ Chi nhánh miền Nam: 319C4 Lý Thường Kiệt, Khu thương mại Thuận Việt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ Chi nhánh miền Bắc: Số 28, ngách 173, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Giấy CNĐKKD/Mã số doanh nghiệp: 0313545668 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp Hồ Chí Minh cấp

Đăng ký lần đầu: 23/11/2015

Email: info@trilam.vn;

Tell: 028 38635775;

Translate »
error: Content is protected !!